Máu Và Dầu
Xem phim

Máu Và Dầu Thuyết Minh - HD - Xem phim HD online vietsub full miễn phí | Phim mới

Blood And Oil

1h 31 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Đạo diễn: Curtis Graham

Diễn viên: Richard Mofe-DamijoWilliam R. Moses

4.85/ 5 1 lượt
Thuyết Minh #1

Các bạn đang xem phim hd online miễn phí tại website xemphimhdonline.com. Sẽ có những quảng cáo được chèn trong lúc xem phim vì đây là nguồn phim HD miễn phí mà website chung tôi thu thập. Các bạn có thể tua nhanh qua phần Quảng cáo từ nguồn cung cấp nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Nội dung phim

Máu Và Dầu - Blood And Oil là một câu chuyện đầy kịch tính về sự trỗi dậy và sụp đổ của một ngôi làng nhỏ ở Oloibiri, Nigeria. Từng được biết đến là một vùng đất yên bình, mọi thứ thay đổi khi dầu mỏ được phát hiện. Ban đầu, sự thịnh vượng và cơ hội việc làm tràn về cùng với các công ty dầu mỏ của Mỹ, mang đến hy vọng và phát triển cho ngôi làng. Tuy nhiên, hai thập kỷ sau, khi những mỏ dầu cạn kiệt, các công ty nước ngoài rút đi, để lại một ngôi làng kiệt quệ với nước nhiễm độc, trẻ em mắc bệnh, và nền kinh tế suy sụp.

Giữa sự bần cùng và tuyệt vọng, sự xuất hiện của một tập đoàn đa quốc gia mới, có ý định tái khởi động việc khai thác dầu, đã khơi dậy những mâu thuẫn và cơn giận dữ tiềm ẩn của dân làng. Gunpowder, một chiến binh người Nigeria, dẫn đầu cuộc nổi dậy để trả thù những kẻ ngoại bang đã bóc lột và hủy hoại cuộc sống của họ. Căng thẳng đẩy lên đỉnh điểm khi nhóm của anh bắt cóc Powell, giám đốc điều hành của công ty mới. Trong khi đó, già làng Timpriye phải đối mặt với một quyết định khó khăn: liệu ông có nên cứu mạng người đàn ông tượng trưng cho sự tham lam và hủy diệt, hay ủng hộ sự trả thù của dân làng? Máu Và Dầu khám phá những hệ quả tàn khốc của lòng tham và những cuộc đấu tranh sinh tồn, khi người dân địa phương cố gắng giành lại quyền tự chủ và bảo vệ quê hương của mình khỏi những thế lực ngoại bang.

Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu

Mở rộng...